Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Ban nữ công Công đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh Lào Cai

Các hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Ban nữ công Công đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh Lào Cai

    Chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự chỉ đạo của Đảng ủy Cục, Lãnh đạo Cục, sự nhất trí của BCH Công đoàn Cơ sở Cục Hải quan tỉnh Lào Cai, Ban nữ công Công đoàn đã tham mưu tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm hết sức ý nghĩa.

    Trong đó nổi bật nhất là chuyến trao đổi, học tập kinh nghiệm tại Thị xã Sapa ngày 18/10/2023, tại đây các chị em được trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích, cũng là dịp để tăng cường sự đoàn kết, sẻ chia tâm tư, tình cảm, kinh nghiệm công tác giúp các chị em nữ CBCC, HĐLĐ của Cục Hải quan ngày càng hoàn thiện bản thân hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc. 

    Một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa nhân ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023 và Ngày PNVN 20/10, phải kể đến là Chương trình giao lưu “Gặp gỡ Những bông hoa tháng mười” giữa Ban nữ công – Tổng cục Hải quan và Công đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh Lào Cai ngay tại “Nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt” – Thành phố Lào Cai được tổ chức đúng ngày 20/10/2023.

    Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Việt Quang – Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Lào Cai đã ôn lại lịch sử hình thành, phát triển, những truyền thống hào hùng của các thế hệ nữ anh hùng, bên cạnh đó không quên tri ân những đóng góp của các thế hệ nữ CBCC, HĐLĐ của Tổng cục Hải quan nói chung và Cục Hải quan tỉnh Lào Cai nói riêng, với hi vọng Ban Nữ công – Tổng cục Hải quan sẽ có nhiều hoạt động tích cực để cùng lan tỏa tới các nữ CBCC, HĐLĐ của toàn ngành.

    Qua các hoạt động thiết thực đã gắn kết các nữ CBCC, HĐLĐ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong các đơn vị. Đồng thời, động viên các chị, em hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị và làm tốt vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình, quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Khánh Linh

anh tin bai

Nữ CBCC, HĐLĐ Cục Hải quan tỉnh Lào Cai rực rỡ trong dịp kỉ niệm Ngày PNVN 20/10

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Việt Quang – Bí thư Đảng ủy Cục, Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Lào Cai tặng hoa chúc mừng Đ/c Vũ Thị Ánh Hồng – Tổng biên tập Báo Hải quan – Trưởng Ban nữ công Công đoàn Tổng cục Hải quan và Đ/c Nguyễn Thị Thanh Bình - Trưởng Ban nữ công Công đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi gặp gỡ.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập