Hội nghị đối thoại Hải quan - Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài năm 2022

Sáng ngày 20/9/2022, Chi cục Hải quan cửa khẩu Lào Cai tổ chức “Hội nghị đối thoại Hải quan – Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài năm 2022”  với sự tham gia của: Đại biểu Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Lào Cai, Lãnh đạo và công chức của các chi cục trực thuộc Cục Hải quan tỉnh Lào Cai, Đại diện các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trong và ngoài tỉnh tham gia hoạt động xuất nhập khẩu qua địa bàn tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình – Phó CCT phát biểu khai mạc hội nghị

Tại hội nghị, Chi cục Hải quan cửa khẩu Lào Cai đã tiến hành tuyên truyền chính sách pháp luật mới có hiệu lực trong lĩnh vực hải quan, đối thoại trực tiếp với các doanh nghiệp, kịp thời trả lời các vướng mắc, đề nghị hướng dẫn của các Doanh nghiệp tham gia hội nghị, không có vướng mắc vượt thẩm quyền hoặc không trả lời được.

anh tin bai

Chi cục Hải quan cửa khẩu Lào Cai trả lời vướng mắc và thực hiện tuyên truyền chính sách pháp luật mới

Đại biểu Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Lào Cai, đại diện các doanh nghiệp tham dự hội nghị đều đánh giá cao nỗ lực của Chi cục Hải quan cửa khẩu Lào Cai trong việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính; đổi mới phương pháp, thái độ làm việc của cán bộ công chức, đồng hành và tạo thuận lợi cho doanh nghiệp trong quá trình giải quyết thủ tục hải quan.

Đây là lần đầu tiên Chi cục Hải quan cửa khẩu Lào Cai tổ chức Hội nghị đối thoại hải quan – doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Thông qua hội nghị sẽ tăng cường công tác hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp, thúc đẩy mối quan hệ đối tác Hải quan - Doanh nghiệp./.

anh tin bai

Đại diện Công ty TNHH khí công nghiệp Messer Hải Phòng phát biểu

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập