Giao lưu kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 giữa Công đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh Lào Cai và Công đoàn Cục Hải quan thành phố Hà Nội

Chương trình giao lưu Chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/1910-08/3/2024

Được sự chỉ đạo của Đảng ủy Cục, Lãnh đạo Cục, sự nhất trí của Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Cục Hải quan tỉnh Lào Cai, Ban nữ công Công đoàn đã tham mưu tổ chức chương trình giao lưu gặp gỡ giữa cán bộ, công chức, người lao động thuộc Công đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh Lào Cai và Công đoàn Cục Hải quan Thành phố Hà Nội tại “Nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt” - Thành phố Lào Cai, vào ngày 01/3/2024. 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Quyết Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Lào Cai đã gửi những lời chúc tốt đẹp và tri ân những đóng góp của các thế hệ nữ CBCC, HĐLĐ thuộc Cục Hải quan tỉnh Lào Cai và Cục Hải quan thành phố Hà Nội, hai đơn vị đã gửi gắm tình cảm qua các tiết mục giao lưu văn nghệ hết sức ý nghĩa và tình cảm.

Qua các hoạt động thiết thực đã gắn kết các nữ CBCC, HĐLĐ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong các đơn vị. Đồng thời, động viên các chị, em hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị và làm tốt vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình.                                                                                                        

      Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:     

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Quyết Chiến - Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Lào Cai và Đ/c Nguyễn Mạnh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Hải quan TP Hà Nội tặng hoa cho đại diện Ban Nữ công của hai đơn vị

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Bình Nguyên

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập