Gặp mặt chia tay cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ

     Sáng ngày 30/11/2023, Lãnh đạo Cục Hải quan tỉnh Lào Cai đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Bùi Tiến Vinh-Công chức phòng tham mưu CBL&XLVP về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước từ ngày 01/12/2023.

      Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc; cùng các cán bộ công chức công tác tại Cục tham dự.

      Thay mặt lãnh đạo Cục Hải quan Lào Cai, đồng chí Dương Xuân Sinh đã phát biểu cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp công sức vào kết quả công tác của  đồng chí Bùi Tiến Vinh trong suốt thời gian phục vụ cho sự nghiệp phát triển của đơn vị, với mong muốn sau khi nghỉ chế độ đồng chí vẫn có thể tiếp tục cống hiến kinh nghiệm quý báu của mình cũng như tư vấn chuyên môn cho thế hệ đi sau và chúc  đồng chí cùng toàn thể gia đình mạnh khỏe và hạnh phúc.

     Trong niềm lưu luyến, xúc động của buổi chia tay, đồng chí Bùi Tiến Vinh đã có những chia sẻ cũng như thổ lộ tâm tư tình cảm của bản thân, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo Cục, các đồng chí cán bộ trong cơ quan đã giúp đỡ trong suốt thời gian công tác.

      Một số hình ảnh tại buổi chia tay:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập