Gặp mặt, chia tay đồng chí Dương Xuân Sinh - Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Lào Cai nhận nhiệm vụ Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Quảng Nam

Đồng chí Dương Xuân Sinh được bổ nhiệm giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Quảng Nam kể từ ngày 01/03/2024.

Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, sáng ngày 23 tháng 02 năm 2024, Cục Hải quan tỉnh Lào Cai đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Dương Xuân Sinh. Dự buổi lễ có các khách mời là lãnh đạo, công chức các Sở, Ban, Ngành, địa phương đã có sự phối hợp trong công tác với Cục Hải quan trong thời gian Đ/c Sinh công tác tại tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Việt Quang - Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Lào Cai phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đồng chí Nguyễn Việt Quang, Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Lào Cao chúc mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc về những đóng góp của Đ/c Dương Xuân Sinh trong thời gian công tác tại Lào Cai. Đồng chí đã luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, được tặng nhiều bằng khen, giấy khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài Chính, Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, Tổng cục Hải quan, UBND tỉnh Lào Cai,… Đồng chí luôn gương mẫu trong lối sống, trách nhiệm với công việc, là trung tâm đoàn kết nội bộ, luôn là đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành tuyệt đối với Đảng. Đồng chí có lối sống giản dị, luôn chan hòa, cởi mở với đồng chí, đồng nghiệp được đồng nghiệp tin yêu, quý mến.

anh tin bai

Tập thể lãnh đạo Cục Hải quan tỉnh Lào Cai tặng hoa chúc mừng Đ/c Dương Xuân Sinh

anh tin bai

Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, địa phương tặng hoa chúc mừng

Đáp lời đồng chí Cục trưởng, Đ/c Sinh xúc động bày tỏ sự tri ân tới tập thể Lãnh đạo, công chức Cục Hải quan tỉnh Lào Cai cũng như các Sở, Ban, Ngành, địa phương đã đồng hành cùng đồng chí trong quá trình công tác, giúp đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ, Đồng chí đã thể hiện những tình cảm sâu sắc của cá nhân mình dành cho con người và tỉnh Lào Cai, đồng thời điểm lại cả một chặng đường từ năm 2019 đến nay của bản thân với sự phát triển chung của đơn vị. Sau cùng, Đ/c Dương Xuân Sinh đặt niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Cục trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, xây dựng lực lượng Hải quan tỉnh Lào Cai phát triển vững mạnh toàn diện, chính quy hiện đại, nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả hoạt động công vụ của công chức Hải quan, tạo dựng uy tín, hình ảnh tốt đẹp của ngành Hải quan trong xã hội.

anh tin bai

Đ/c Dương Xuân Sinh phát biểu tại buổi gặp mặt

anh tin bai

Lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Cục tặng hoa chúc mừng

Buổi gặp mặt, chia tay diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp và lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên.

Trước đó, vào ngày 31/01/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ về việc điều động, bổ nhiệm đồng chí Dương Xuân Sinh - Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Quảng Nam kể từ ngày 01/03/2024.

Bình Nguyên

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập