Cục Hải quan Lào Cai tặng áo ấm cho học sinh xã Nấm Lư (Mường Khương)
Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ nơi vùng cao một mùa xuân ấm áp, ngày 8/1, Cục Hải Quan Lào Cai đã tổ chức chương trình áo ấm cho em đến trường tại các trường trên địa bàn xã Nấm Lư, huyện Mường Khương.
h9-5370.jpg
Lãnh đạo Cục Hải quan Lào Cai trao tặng áo ấm cho học sinh các trường trên địa bàn xã Nấm Lư.

Nấm Lư là xã vùng khó khăn của huyện Mường Khương, tỷ lệ hộ nghèo, hộ cận nghèo của xã còn cao, vì vậy, điều kiện học tập, sinh hoạt của các em học sinh còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

h1-5300.jpg
Trao tặng áo ấm cho các em học sinh.

Tại chương trình, Cục Hải quan Lào Cai đã trao 150 chiếc áo ấm cho các em học sinh, qua đó giúp các em có đủ áo ấm trong mùa đông giá lạnh, bảo đảm sức khỏe để học tập.

h3-2766.jpg
Ông Nguyễn Việt Quang, Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai chia sẻ tại buổi trao tặng áo ấm.
h7-8605.jpg
h5-7480.jpg
Niềm vui của các em học sinh khi nhận được áo ấm.

Những phần quà ý nghĩa của chương trình đã thể hiện tấm lòng, sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ, người lao động Cục Hải quan Lào Cai, góp phần lan tỏa yêu thương đến với các em học sinh người dân tộc thiểu số, vùng cao.

h4-2420.jpg
Đoàn công tác Cục Hải quan Lào Cai chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh.

Cục Hải quan Lào Cai được tỉnh giao hỗ trợ xã Nấm Lư trong xây dựng nông thôn mới. Trong những năm qua, Cục Hải quan Lào Cai đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực, giúp địa phương đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới, nâng cao chất lượng mọi mặt đời sống của Nhân dân

 

Theo Baolaocai.vn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập