Chi đoàn Cục Hải quan tỉnh Lào Cai thăm và tặng quà nhân dịp Lễ khai giảng năm học 2023-2024

Hưởng ứng Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường năm học 2023-2024 và thực hiện tốt Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới giai đoạn 2021-2025. Ngày 05/9/2023, Đại diện Đoàn thanh niên và Hội Chữ thập đỏ Cục Hải quan tỉnh Lào Cai đã tham dự Lễ Khai giảng năm học mới và tặng quà cho Nhà trường, các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thành tích học tập tốt của Trường PTDT bán trú tiểu học và THCS xã Nậm Dạng huyệnVăn Bàn.

Tại buổi lễ khai giảng, đồng chí Trần Thanh Nga, Bí thư Chi đoàn Cục Hải quan đã gửi lời chúc sức khỏe đến thầy và trò của Trường mầm non và Trường PTDT bán trú tiểu học và THCS xã Nậm Dạng để vững bước trên con đường sự nghiệp “trồng người” và hoàn thành tốt nhiệm vụ nhà trường đã đặt ra trong năm học mới.

Đồng chí Trần Thanh Nga, Bí thư Chi đoàn và đồng chí Vũ Trọng Vững, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ đã tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường và trao 30 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000đ cho 30 em học sinh hoàn cảnh khó khăn tại 02 trường học.

 Hi vọng những món quà sẽ góp phần động viên tinh thần thầy cô và học sinh tại xã Nậm Dạng - huyện Văn Bàn vượt qua khó khăn và đạt thành tích cao hơn trong năm học mới.

 anh tin bai

Ảnh: Chi đoàn và Hội Chữ thập đỏ Cục Hải quan tỉnh Lào Cai trao 30 phần quà cho 30  em học sinh hoàn cảnh khó khăn của Trường mầm non và Trường PTDT bán trú tiểu học và THCS xã Nậm Dạng.

 Thanh Nga

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập